Translate this page

Sunday, March 11, 2018

marguee

"Would you stll remember me..?"

เกี่ยวกับเรื่องนี้มันสำรวจความขัดแย้งของชีวิตหลังความตายและชีวิตของผู้สร้างตัวแทน เรื่องราวที่ไม่จริงของฉัน
"Cherry Stienway" ฝันที่ยิ่งใหณ่.. ศิลปินทุกคนเป็นเจ้าของชื่อเสียงเกือบตลอดเวลาจากรุ่นก่อน
Shelley goes for de Ferris wheel.และ A treasure at silver bank ทำให้ฉัน was mined In happier times,
แต่นอกจากความสนุกแล้วมันยังช่วยฉันด้วย 
หากคุณคิดว่าฉันควรค่ากับความพยายามและความสนใจรู้สึกอิสระที่จะชอบฉันเป็นพิเศษ หรือ Deviant Art นอกจากนี้ยังมีประโยชน์หากคุณต้องการดูว่าสไตล์ของฉันคืออะไรและถ้าคุณต้องการตรวจสอบคุณภาพงานของฉันก่อนที่จะลงทุนในการ์ตูนของฉัน โปรดจำไว้ว่าในสื่อที่ค่อนข้างใหม่ หรือเพียงปัญหาที่ตอบยากนี้) พวกเราหลายคน เจอในฐานะ Artists อยู่ในช่วงการเรียนรู้ที่สูงชันและคุณจะเห็นงานของเราดีขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป ดังนั้นสิ่งที่เก่ากว่าของเราอาจดูเรียบง่ายขึ้นเล็กน้อย การ์ตูนฟรี !

 ฉันมีการ์ตูนอีกจำนวนมากและโหลดและโหลดรูปภาพฟรีทั้งชุดเกือบทุกอย่างที่ฉันทำฟรียกเว้นส่วนใหญ่ของการ์ตูนและ นิยาย มีโอกาสที่ บ๊อลค ของฉัน จะให้บริการฟรีเช่น  Dawn on time of leisure ฉันชอบแจกของฟรีและฉันชอบให้รางวัล ฉันสาบานถ้าฉันไม่ต้องจ่ายค่าอาหารและไฟฟ้าฉันก็ต้องแจกหนังสือการ์ตูนฟรี ฉันชอบการแบ่งปันความสุขเป็นเรื่องสนุกและโลกของฉัน สำหรับทุกคนเพลิดเพลินไปกับฉัน ... แต่ความฝันนี้ต้องการเงินทุน ที่ฉันก็ยังไม่รู้ว่าจะเอาที่ไหน


สำหรับรูปภาพฟรี (และวิดีโอบางรายการ) คุณสามารถไปที่ไซต์ต่างๆ:

  • แกลเลอรี Picasa ของฉัน
  • Zim line Artist (โหลดสิ่งของ - ต้องลงทะเบียนหรือวันเดือนปีเกิดสำหรับเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่) แต่ก็เป็นวิธีที่ดีที่จะสนับสนุนฉันในรายการโปรดความเห็นและหากคุณต้องการก็แนะนำให้พวกเขาเป็นกลุ่มหรือเบี่ยงเบนรายวัน
  • Pop Moi Musicle ( ไม่ยอมใครง่ายๆบางคน - ต้องลงทะเบียน) (การ์ตูนเร็ว ๆ นี้ฟรี
  • The Dark Loard 

ซีรี่ส์เฉพาะบนRenderotica :
สำหรับชุดการแสดงทั้งหมดคุณสามารถไปที่Art of Darknessโดยเฉพาะ (จากเก่าไปใหม่): เพราะ AOD ได้ปิดตัวลงแล้วลิงก์เหล่านี้จะไม่ทำงานทันที ฉันอยู่ในขั้นตอนของการทำให้
Blogเหล่านี้เป็นไฟล์ PDF ฟรี โปรดอดทน!ขอบคุณ!
  : ไลลา *********** (นามสกุลจะถูกเปิดเผยในการ์ตูนที่ 7) 
ใคร:
บุคลิกภาพเงียบ, ส่อเสียด, ขี้เล่น, ขี้สงสัย, แปลก, ไหวพริบ, ฉลาด, ช่างสังเกต เรื่องตลก  : 10 ตุลาคม 2531 ดาการ์เซเนกัล
ความสูง : 1.60m 
ดนตรี : โกรธแค้น, Rammstein, Dimmu Borgir, Megadeth 
การศึกษา : กฎหมายอาญา (BSc), หลักสูตรนิติวิทยาศาสตร์ 
ที่ทำงาน : ผู้ช่วยนักสืบ / ผู้แจ้ง Der Polizeiprasident ในเบอร์ลิน, ฝ่ายปราบปรามยาเสพติด ร่วมกับองค์การตำรวจสากล 
ภาษา : ฝรั่งเศส, อังกฤษ, เยอรมัน
ความสนใจ : กายวิภาคศาสตร์, การชันสูตรศพ, หนังสือแฟนตาซี 
งานอดิเรก : กีตาร์กลอง
การ์ตูน:  The Gentleman's Club , Impulse (Cameo)

 Julie
ชื่อ
 : Julie de Jager Who: เพื่อนชาวดัตช์ของ Lali; พบกันที่มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ (2549) ในฐานะนักเรียนแลกเปลี่ยน บุคลิกภาพ: ความสงบ, ระดับหัว, มีน้ำใจ, อ่อนโยน, เป็นระเบียบ, แต่ยังมีการทดลอง, เสียดสี, โดยตรง, บางครั้งก็ดีมากๆ เกิด : 31 เมษายน 2529 Zutphen เนเธอร์แลนด์ ความสูง : 1.83m ดนตรี : การนับอีกา, เพิร์ลแจม, สด, โคลด์เพลย์การศึกษา : กฎหมายระหว่างประเทศ (MSc) งาน: ผู้จัดการเคสและผู้ช่วยวิจัย สำนักงานระดับสูงเพื่อสิทธิมนุษยชน (OHCHR) เจนีวาสวิตเซอร์แลนด์ ภาษา : ดัชช์, เยอรมัน, อังกฤษ, ฝรั่งเศส ความสนใจ : หนังสือ (ระทึกขวัญนักสืบ) งานอดิเรก : เต้นรำ, เดินเขา, ว่ายน้ำการ์ตูน: _____________________________________________________________ Christina



ที่:  เพื่อนของไลลาในเคมบริดจ์
ใจอ่อน, น่ากลัว, หลงลืมไปสู่ความชั่วร้าย, ไร้เดียงสา, กระตือรือร้น, ใจดีมาก, มีประโยชน์, พูดเก่ง แต่ไม่ได้ใช้ความพยายามอย่างมาก ... 
เกิด : 6 มกราคม 2529 แมนเชสเตอร์ 
ความสูง : 1.70m 
 : ไม่ชอบอ่านหนังสือ
 : วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์, การเขียนโปรแกรม, ความปลอดภัยทางอินเทอร์เน็ต
 : พนักงานเสิร์ฟและทีมงานเวทีในต่างจังหวัด ที่ปรึกษาความปลอดภัยอินเทอร์เน็ตส่วนตัว แฮ็กเกอร์หมวกขาว 
ภาษา : อังกฤษ, ฝรั่งเศสบ้าง 
ความสนใจ : โมเดิร์นและศิลปะร่วมสมัย, แฟนตาซี, เจ้านายของแฟนแหวน
งานอดิเรก : สเก็ตบอร์ด, รอยสัก, ภาพวาด, คอมพิวเตอร์ / แฮ็คอินเทอร์เน็ต, แฟนตาซีบทบาท
การ์ตูน: สุภาพบุรุษเพนจร
การ์ตูนวางแผน :ดิสโก้มังกร  ">_____________________________________________________________ราเชล"> : ราเชลเบ็คเก็ตต์ใครบ้าง:บุคลิกภาพ ของน้องสาวของคริสตินาดูเหมือนขี้ขลาดเงียบขำและหัวเราะคิกคักมาก ๆ ศิลปะมีความอยากรู้อยากเห็นอย่างอ่อนโยนผู้เล่นเป็นทีม
 เกิด : 5 เมษายน 1987 จังหวัด ราชบุรี ความสูง : 1.75m เพลง"> : ความมึนงง, สด, นักร้องนักแต่งเพลงการศึกษา :ว่ายน้ำการ์ตูน: การ์ตูนวางแผน:  _____________________________________________________________ มาเรียนาชื่อ :เล่น สงวน(นามสกุลพระราชทาน) 
ใคร?:  ดาวหลักของการ์ตูน Cheery 
บุคลิกภาพ:  Bubbly, แปลก, ใจร้อน, ทะเยอทะยาน, กบดาน, จัดการ, ตลก, ควบคุม .. และเพียงแค่ซนจริงจัง 
 : 1 พฤษภาคม 2530 ดาการ์เซเนกัล
ความสูง : 1.63m 
เพลง : Viva La Fete - Mon Dieu; DJ Assault - Ass n Titties, Coco Rosie, Moby, Smashing Pumpkins 
การศึกษา : กฎหมายระหว่างประเทศประยุกต์ (MSc) 
งาน : ช่างเทคนิคการเฝ้าระวัง / ผู้สมัครโต๊ะดำ Fox Intelligence Services, Surf Desk และ Black Desk 
ภาษา : ฝรั่งเศส, อังกฤษ, สเปน, โปรตุเกสบางส่วน 
ความสนใจ : ปืนเพศพุทธศาสนา">จัดการอาวุธสำหรับศิลปินแฟนตาซี, รหัส 10 ">, เส้นทาง">, คลับสุภาพบุรุษ, แรงกระตุ้น _____________________________________________________________
"Would you stll remember me..?"

เกี่ยวกับเรื่องนี้มันสำรวจความขัดแย้งของชีวิตหลังความตายและชีวิตของผู้สร้างตัวแทน เรื่องราวที่ไม่จริงของฉัน
"Cherry Stienway" ฝันที่ยิ่งใหณ่.. ศิลปินทุกคนเป็นเจ้าของชื่อเสียงเกือบตลอดเวลาจากรุ่นก่อน
Shelley goes for de Ferris wheel. A treasure at silver bank gold was mined In happier times,  ไลลา